Findo là một công cụ theo dõi GPS độc quyền kết nối để có thể theo dõi để giữ liên lạc với những người thân yêu của bạn, vì bạn có xu hướng ở bên cạnh. Nó sẽ cho phép bạn xác minh các chức năng giờ thực, phát hiện hàng rào khu vực và bắt đầu bản tin, v.v.

Bỏ ẩn các thông tin tiếp thị và bán hàng không thể phát hiện và bắt đầu thiết lập một người bằng tên miền của họ (khi có sẵn). Quảng trường các thông tin tiếp thị lỗi thời và vẫn có thông tin công khai vì email.

Đến Bạn bè của tôi

Nếu bạn muốn theo dõi nơi bạn bè của mình đạt đến thời điểm được cung cấp, chương trình sẽ hỗ trợ. Chỉ cần đảm bảo rằng họ có phần mềm và đã đồng ý chia sẻ vị trí của họ với bạn. Sau đó, bạn sẽ khám phá ra vị trí của họ từ hướng dẫn của mình. Bạn cũng có thể xem trạng thái pin của cô gái và bắt đầu thông số kỹ thuật của nơi ở. Bạn thậm chí có thể tăng cường tín hiệu chiến thuật cho những người dùng hình cầu bất kể họ có dễ bị tổn thương hay không.

Chúng tôi cũng có các xử lý riêng tư. Trong trường hợp một cá nhân không muốn bạn bè của bạn nếu bạn muốn có thể với một cá nhân (chẳng hạn như nếu bạn sẽ ngạc nhiên rằng đó là một bộ sưu tập), thì hãy im lặng ngay lập tức. Bạn thậm chí có thể giữ yêu cầu ngay lập tức cho anh chị em của mình biết trong chuyến bay sắp tới hoặc có thể là một không gian cụ thể.

Một khía cạnh lạnh lẽo khác là Xem chi tiết, cung cấp vị trí ngắn gọn của ngài với một hướng dẫn trải dài màu cam. Gần đây, hãy chạm vào màn hình nhiều hơn để truy cập vào đó. Hầu hết các học giả để thuê một công ty nhanh chóng—tuyên bố, trong trường hợp bạn đang bao gồm nhà một đứa trẻ sử dụng một vòng thể thao hoặc thậm chí quyết định người đàn ông có công việc.

Đến Điện thoại di động của tôi

Findo là một ứng dụng theo đuổi tuyệt vời sử dụng lưỡi nếu bạn muốn hưởng lợi, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các bài viết kỹ thuật số điện tử có nguồn findo-vn.com gốc từ một trong các khu vực. Nó khám phá sương mù cá nhân của riêng bạn, máy tính cá nhân (Evernote, Dropbox, Gmail, v.v.), ảnh cá nhân, thẻ tín dụng và nhiều thứ khác trong không gian tương tự.

Nó cũng nhốt điện thoại di động ở mức âm lượng tối đa (nâng cao trong việc dọa bạn bè và gia đình) và bắt đầu khóa nó khỏi những người khác để đảm bảo kẻ trộm không thể lấy được. Bạn cũng có thể chà xát thiết bị để bạn không bao giờ mất dữ liệu hoặc hình ảnh khó chịu nữa!

Tại Findo, bạn luôn có thể theo dõi tất cả các thành viên gia đình của mình và bắt đầu tạo kết nối mạnh mẽ.

Đến Khu vực của tôi

Findo là một trình định vị cá nhân xã hội giúp bạn giữ nguyên vị trí của những người chiếm phần lớn. Và tính năng lưu trữ GPS trực tiếp và bắt đầu các chỉ báo tùy chỉnh, bạn thực sự có thể nhớ vị trí giờ chính xác của các thành viên trong gia đình, kích thích sự an toàn và bắt đầu chiến đấu với việc mất sạc.

Một chương trình sẽ yêu cầu quyền truy cập vào pin, máy ảnh và các chức năng tích hợp khác của phương pháp. Sau khi bạn đã cung cấp các quyền sau, một ứng dụng mới sẽ hiển thị một biểu tượng nhỏ màu trắng trong món tráng miệng menu iOS. Chạm vào đó để bắt đầu tải xuống ứng dụng và bắt đầu cài đặt bên trong chương trình của bạn. Nếu nó được thực hiện, bạn có thể chạm vào hình ảnh yêu cầu để khởi chạy nó và bắt đầu với nó. Bạn thậm chí có thể thay đổi lối sống của biểu tượng chương trình’ersus bên trong màn hình hiển thị hộ gia đình của chương trình’utes.

Có thể đến Lốp xe của tôi

Findo cung cấp bất kỳ trải nghiệm cấp độ theo dõi nào về chiếc xe của bạn. Cơ chế khóa và bắt đầu mở cửa, trở nên năng động hơn khi thực hiện một am lạnh lẽo cũng như dẫn đến Hướng dẫn ven đường*, bất kỳ trong phần mềm nào. Và cũng vậy, phần trăm luật pháp tại Gia đình và tìm hiểu thông tin bạn cần về sức khỏe của xe, trong khi kiểm soát căng thẳng, dầu thô sống hoặc thậm chí là nơi xăng, dễ dàng và nhanh chóng.

Findo thường là một cộng sự định vị cá nhân và văn hóa giúp bạn theo dõi tất cả các thành viên trong gia đình. Thật dễ dàng để xác nhận khu vực chính xác của cô ấy trong khoảng một giờ, loại bỏ nhu cầu làm phiền điều này nhiều như họ thường làm và bắt đầu thu thập các kết nối internet khó khăn hơn.Ứng dụng cũng có thể dành cho các bậc phụ huynh năng động muốn xác minh với con cái, kiềm chế căng thẳng của bạn và bắt đầu xem xét khu vực này là nơi an toàn cho bạn.

Tải xuống ứng dụng findo có thể là một thỏa thuận miễn phí dành cho Android cho phép mọi người về nhà với khách đã kích hoạt điện thoại di động của riêng họ. Ngoài ra, nó có thể tiếp cận điện thoại bị mất cũng như đã sử dụng. Một phần mềm có thể được sử dụng để tìm ô tô cũng như công nhân có giờ làm việc, theo dõi chuyển động của trẻ em, v.v.

Findo là một phương pháp đơn giản và an toàn để có được sự an toàn trong anh chị em và các thành viên gia đình, trong khi bạn đang tách ra. Có một loại văn hóa cá nhân đơn giản và dễ dàng, nó có thể cho bạn biết máy đánh bạc video cũ của bạn mà không cần phải tiếp tục bị làm phiền với “trong đó chỉ có một?”. Tìm các hoạt động cũ của bạn và cũng có thông báo phù hợp khi chúng xảy ra cũng như từ bỏ một vị trí, hoặc thậm chí bất kể điểm pin điện của cô gái thực sự không. Và, quyền riêng tư của người phụ nữ rất dễ dàng và có khả năng mở rộng đấu trường và bắt đầu mời nhiều người như bạn muốn.

Spokeo là một công cụ Nhận dạng và tìm kiếm người gọi thông minh giúp bất kỳ ai xác định các giao tiếp vô hình, giao tiếp bán hàng và tiếp thị đã lỗi thời, chọn biểu thức của số điện thoại đang hoạt động, cùng nhiều tính năng khác. Nó cũng giúp bạn như nghiện rượu trong vòng tròn của mình với các bài báo tiến hóa và bắt đầu hình ảnh trong các tài liệu xã hội, văn bản và các tài nguyên trực tuyến khác. Nó hỗ trợ bạn nhanh chóng xác nhận các tệp xã hội của riêng mình, trong khi các địa chỉ email, với cùng một cách dễ dàng.