Cho dù bạn sử dụng điện thoại di động để dẫn dắt ai đó bằng một ly latte đông lạnh hay một ngân sách, thì giờ đây đây là một cách tiện lợi để quản lý tiền của bạn. Một trong số những yêu cầu đó, Chương trình Quỹ, cung cấp khả năng vay thu nhập theo khía cạnh riêng của họ được gọi là Vay.

Tuy nhiên, các mục đích cải thiện có xu hướng không có phạm vi ứng trước hoàn toàn và bắt đầu từ vựng hoàn trả ngắn có thể khiến bạn mắc kẹt khỏi một nền kinh tế đã định.

Cách thức hoạt động

Phần mềm tiến độ tốt nhất để có thể vay thu nhập nhanh chóng và bắt đầu thanh toán sẽ đến thời điểm khoảng ba khoản chi phí mỗi tuần. Mỗi yêu cầu có thể được rút ngay lập tức từ các tài khoản ngân hàng, cộng với phần giới thiệu về thông số tín dụng sẽ có từ Ứng dụng Tiền. Sau khi báo cáo tín dụng tiến độ, hãy chạm vào Vay để gửi tiền.Phát triển trả phí cũng được chứng minh trong nút Cải thiện.

Các tùy chọn tài chính này có xu hướng ít tốn kém hơn khi so sánh với các khoản phát triển tiền mặt hoặc các Senmo khoản vay tín dụng xấu tốt nhất. Chúng cũng có thể cung cấp vốn từ vựng thanh toán cao hơn, nhưng chúng vẫn bao gồm một số nhược điểm. Vì các khoản chi được rút hoàn toàn khỏi tài khoản của bạn, các chương trình dưới đây yêu cầu bạn ưu tiên chúng hơn một số nghĩa vụ tài chính khác có xu hướng dẫn đến khoản vay được lên lịch vô tận.

Loại tín dụng này được đưa vào phạm vi chuyển tiếp không đầy đủ và bắt đầu từ vựng thanh toán ngắn gọn, điều này rất khó đối với bạn khi cần. Ngoài ra, họ thường tính phí bạn cho mọi khoản cải thiện mà tất cả sẽ kết thúc từ các chi phí chậm trễ lớn. Lý tưởng nhất là các tùy chọn tái cấp vốn này phải được bổ sung bởi một đại lý tạm thời. Nếu bạn không thể chịu đựng được, có thể quyết định giữa việc trò chuyện với cố vấn tài chính để có thêm các lựa chọn sửa chữa.

Vô số người dân ở Hoa Kỳ chuyển tiếp thu nhập nếu bạn cần cho gia đình mỗi năm. Yêu cầu cụ thể này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, tuy nhiên, cần theo dõi bất kỳ kế hoạch hoàn trả nào để tránh bước vào vòng suy nghĩ. Để thực hiện được điều này, rất nhiều ứng dụng chuyển tiếp đăng các mẹo tự động và bắt đầu các nguồn lực để bạn tiếp tục tìm thấy.

Chi phí

Để vay tiền thông qua phần mềm tiền, bạn phải biết mình phải trả bao nhiêu. Hầu hết các chương trình tiến lên đều tính phí sử dụng, bằng cách kết hợp cũng xứng đáng để trả hoa hồng đăng ký kịp thời. Các khoản chi dưới đây có thể tăng lên nhanh chóng, vì vậy bạn cần phải đánh giá bất kỳ khoản phí và lệ phí nào của các lựa chọn trước khi chọn bạn.

Các chương trình tiến độ thường cần liên kết tài khoản ngân hàng để thanh toán và bắt đầu duy trì chi tiêu thấu chi. Họ có thể gửi các tùy chọn thế chấp, cải thiện thu nhập cũng như cả hai. Một ứng dụng có cơ hội chọn một đêm giao dịch, trong khi những người khác ngay lập tức giữ tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn. Một liên quan đến các khoản vay này thường ít hạn chế hơn các khoản vay khác liên quan đến các khoản tiền phát triển thẻ tín dụng phút và hài lòng hơn, tất cả đều là một quyết định sáng suốt nếu bạn muốn che giấu chi phí khẩn cấp tốt.

Tuy nhiên, các cơ sở này có nhược điểm. Chẳng hạn như chi phí cao, một số mặc dù sự hài lòng của khách hàng bị hạn chế. Bạn có thể kiểm tra điều kiện Kết nối Chuyên nghiệp Tốt hơn của công ty trước đây với các mục đích của mình.

Một lựa chọn khác là tiền tín dụng cho bạn bè hoặc người thân. Vì nó không phải là đồng hồ đo nếu bạn đang có phương tiện chi tiêu các dấu hiệu tài chính dài hạn, nó giúp bạn tránh chi tiêu cao hơn và tạo ra xếp hạng tín dụng. Điều này cũng có thể tiết kiệm áp lực liên quan đến việc thúc đẩy một thủ tục tiến lên ngày trả lương mới. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn thương lượng thiết lập đã thanh toán với gia đình hoặc anh chị em trước khi nhận tiền mặt.

Giá cả

Các ứng dụng nâng cao cung cấp cho bạn nguồn tiền vay nhanh chóng và đơn giản.Tuy nhiên, không có cái nào dành cho bạn và có thể chỉ được sử dụng như một nhà nghỉ trước đây. Các lựa chọn thay thế đã yêu cầu tổ chức tài chính thu thập thấu chi, loại bỏ khoản vay thế chấp nhỏ thông qua kết nối tài chính cũng như thêm chi phí chiến thuật sau một tấm thiệp chào mừng. Người vay cũng cần nghiên cứu để có được một người cho vay trong các khoản phí tốt nhất.

Hóa đơn chương trình tiến độ tích lũy nhanh chóng và do đó là một khoảng trống thiết yếu trong số tiền được phân bổ của bạn. NerdWallet ngụ ý kiểm tra tình hình tài chính của bạn và tận dụng phần mềm cải thiện một cách có lương tâm để tránh rơi vào tình trạng tài chính theo lịch trình không giới hạn. Chỉ cần yêu cầu câu trả lời mà tất cả đều cung cấp để bao gồm trong một từ vựng được sắp xếp là một cách tốt để duy trì sự đáng tin cậy về tiền tệ.

Hầu hết các ứng dụng cải thiện đều hạn chế sự phát triển độc đáo dao động từ $100 trở xuống và có thể tăng giới hạn của bạn tại các nghĩa vụ trong giờ làm việc. Các mục đích tiến độ tính phí điều kiện cũng như chi phí đăng ký cùng với tỷ giá, có thể cải thiện đáng kể giá của các tiến trình.

Phần mềm cải thiện vượt trội sử dụng thuật ngữ rõ ràng, bao gồm một máy tính tháng 4 tuyệt vời cho phép bạn tìm hiểu cách chi phí cải thiện chắc chắn ảnh hưởng đến chi phí hàng năm. Máy tính đó cho phép bạn đánh giá các tùy chọn tiến lên và chọn một tùy chọn được coi là phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây có thể là một thiết bị được sử dụng để tìm một tháng 4 tốt để có được số tiền bạn định vay.

Các lựa chọn thanh toán

Trái ngược với thẻ tín dụng cũng như các tùy chọn cho vay, cải thiện các chương trình không cần phải chỉ ra chi phí của người phụ nữ như một mức giá. Nếu không, nó sẽ tốn phí đăng ký căn hộ hoặc thậm chí là tỷ lệ tiền mặt nhanh chóng và bắt đầu giới thiệu cho bất kỳ ai đề xuất điều này. Vì các hóa đơn dưới đây bạn không cần phải sốc tín dụng độc quyền, chúng có thể cộng lại chậm rãi và dần dần khi bạn sử dụng một yêu cầu mới có xu hướng.

Sử dụng tùy chọn cung cấp cho một người thời gian dài hơn để thanh toán cột sống thay đổi có thể giúp tránh chi phí cao và bắt đầu gây bất ngờ gây tổn hại đến lịch sử tín dụng. Nếu không có tiền để đầu tư cột sống tiến độ nhanh chóng, có thể quyết định nhờ người thân hỗ trợ. Đây là giải pháp thay thế giảm bớt việc yêu cầu tiền mặt bằng ứng dụng, tuy nhiên bạn sẽ cần phải thực hiện chức năng an sinh kỹ thuật số điện tử tuyệt vời để giữ cho những người thân yêu của mình cài đặt tiền của bạn và bắt đầu giải quyết tình hình tài chính của bạn.

Một khoản thế chấp nhỏ hơn có thể cần, tuy nhiên, nó lớn hơn về mặt tiền tệ so với khoản cải thiện ứng trước tiền lương hoặc tiền mặt.Không đủ tiền để trang trải toàn bộ dòng tiền trong thời hạn, một phần mềm tiến độ mới cung cấp một thiết lập thanh toán trong 3 tháng với các khoản chi phí gia tăng định kỳ.