Có nhiều người chạy ads nhưng không biết nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài để mang lại hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ giải đáp cụ thể ở 2 trường hợp đó là cùng một sản phẩm và khác sản phẩm. Hãy theo dõi để nắm rõ và tối ưu chiến dịch của mình bạn nhé!

Chạy quảng cáo facebook là gì? Lợi ích từ chạy quảng cáo

Về khái niệm chạy quảng cáo facebook là gi? Đây chính là hình thức quảng bá có trả phí để giới thiệu sản phẩm ra trước mặt khách hàng có nhu cầu khi họ lướt Facebook. Đây chính là hình thức tiếp thị online. Để mang lại lợi nhuận, bạn cần có sản phẩm tốt để khách hàng có thể quyết định mua một cách nhanh chóng.

Chạy quảng cáo chuyển đổi
Chạy quảng cáo facebook là gì? Lợi ích từ chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo mang lại một số lợi ích như sau:

  • Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng: Nhờ target chuẩn xác mà khi chạy mặt hàng hay sản phẩm của bạn dễ dàng tới với người cần thiết. Targer đúng còn giúp tiết kiệm ngân sách quảng cáo.
  • Khả năng kết nối, tương tác cao: Đây cũng là lợi ích mà quảng cáo mang lại. Không chỉ giúp quá trình “chốt đơn” ngắn hơn mà nó còn mang lại khả năng kết nối và tương tác. Hình thức này giúp bạn đến gần hơn với người dùng để sẻ chia, thấu hiểu họ hơn.
  • Tính lan truyền rộng, nhanh chóng: Target của quảng cáo là nhóm người dùng. Chính vì thế mà khi bạn bỏ ngân sách chạy, quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao bằng cách tiếp cận được lượng lớn khách hàng.

Nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài trên Facebook?

Với câu hỏi: Nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài trên Facebook? Bạn cần xem xét trên 2 yếu tố đó chính là bạn sẽ chạy trên cùng 1 sản phẩm hay trên nhiều sản phẩm? Cụ thể với từng trường hợp như sau:

Nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài nếu cùng sản phẩm?

Nếu bạn chỉ kinh doanh một sản phẩm, bạn nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài? Câu trả lời chính là nên chạy 1 bài. Bởi vì, mặt hàng của bạn chỉ có một đối tượng cụ thể sử dụng. Khi target, cố gắng đưa ra các tiêu chí chung nhất sao cho tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Tiếp đó, khi chạy sẽ thấy được hiệu quả mang lại. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí. Có nghĩa là bạn sẽ không phải trả tới 2 lần tiền cho 1 khách tiếp cận được.

Đầu tư hình ảnh chất lượng
Đầu tư hình ảnh chất lượng

Thế nhưng, nếu có điều kiện, bạn có thể chạy cùng lúc 2 – 3 bài trên cùng sản phẩm. Điều này có thể nếu bạn tạo được các chương trình khuyến mại để khách dễ dàng chốt đơn hơn. Ví dụ, bạn tạo một quảng cáo giới thiệu sản phẩm để người dùng biết được công dụng và có thể cân nhắc mua hàng. Tiếp theo, bạn tạo chiến dịch khuyến mại như mua 2 tặng 1 hay giảm giá,… Điều này đánh trực tiếp vào tâm lý mua hàng.

Việc chạy nhiều bài quảng cáo trên cùng một sản phẩm là điều có thể, nếu có điều kiện thì bạn hãy áp dụng. Bởi vì điều này có thể làm tăng thêm ngân sách phải trả. Tuy nhiên điều này sẽ mang lại cho bạn lượng khách hàng và giúp tỉ lệ chốt đơn cao hơn.

Nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài nếu khác sản phẩm?

Nếu bạn kinh doanh nhiều sản phẩm cùng lúc, cùng với đó bạn có chi phí đầu tư cho quảng cáo thì việc chạy 1 bài hay nhiều bài cùng lúc đều được. Nó giúp tăng doanh số và giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.

Nếu chạy nhiều bài quảng cáo cùng lúc, bạn cần phải chú ý đến việc lên target đối tượng, nội dung quảng cáo và nên dùng thêm một số chiến dịch giảm giá, khuyến mại để chốt đơn dễ dàng hơn nhé!

Tự chạy quảng cáo facebook có dễ không?
Nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài nếu khác sản phẩm?

Cách tối ưu quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất

Dưới đây chính là gợi ý một số cách để tối ưu quảng cáo sao cho tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Content chất lượng, hình ảnh thu hút: Đây là điều quan trọng giúp cho quảng cáo của bạn tiếp cận được người dùng một cách tốt nhất. Nên sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh bắt mắt, sắc nét. Theo các khảo sát, người dùng sẽ dừng chân lại post của bạn lâu hơn nếu nội dung của bạn có đầy đủ 2 yếu tố trên.

Có chiến dịch quảng cáo rõ ràng: Đây là điều giúp tăng tỉ lệ chốt đơn. Bạn có thể tạo các sự kiện giảm giá, khuyến mại, tặng quà,… Cách này cực hiệu quả để có khách đấy ạ!

Xem thêm: Kinh nghiệm quảng cáo bán hàng trên Facebook ra nghìn đơn

Bài viết đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi: Nên chạy quảng cáo 1 bài hay nhiều bài trên Facebook? Bạn đã nắm rõ trong từng trường hợp rồi đúng không nào? Ads mang lại khách hàng trực tiếp, thế nhưng, để tiết kiệm chi phí cần cân nhắc lựa chọn hình thức chạy phù hợp. Bạn có thể tự chạy hoặc thuê các đơn vị bên ngoài. Có thể tham khảo tại Chung Agency. Liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE: 0969848526 để được tư vấn rõ nhất. Chung Agency rất mong được hợp tác và đồng hành cùng bạn. Hãy để chúng tôi chấp cánh đưa thương hiệu, sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *