Yến sào là sản phẩm có giá thành tương đối cao, vì thế với những ai kinh doanh yến, đặc biệt là kinh doanh online đều quan tâm đến cách viết content bán yến sào chất lượng, hút khách. Nếu bạn đang tìm cách để bài đăng của mình hấp dẫn, chốt nghìn đơn. Cùng xem ngay hướng dẫn trong bài viết dưới đây!
Tìm hiểu về sản phẩm để có cách viết content bán yến sào hút khách
Đông y coi yến sào là vị thuốc và thực phẩm quý báu có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng của cơ thể, đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, yến sào còn có nhiều họat chất kích thích miễn dịch, có thể sử dụng chống các bệnh virus như cúm gà. Vì thế giá của yến sào rất đắt ( 1.000 – 3.000 USD/kg).

Mỗi kg tổ yến thô hiện tại có giá khoảng 32 – 35 triệu tùy vào chất lượng. Thử tưởng tượng rằng bạn có một ngôi nhà yến mà mỗi 3 tháng bạn thu hoạch một lần, mỗi lần thu hoạch bạn có 1000 tổ, tương đương 10 kg. Vậy thu nhập mỗi tháng của bạn khoảng hơn 100 triệu đồng.
Nuôi chim yến cho thành phẩm là những tổ yến sào có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế cao. Yến trở thành mặt hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh.
Cần biết được về quy trình nuôi yến, cách để thu hoạch yến, sơ chế yến để có thể đưa ra nội dung, chiến dịch quảng bá phù hợp. Quan trọng nhất đó là mang lại khách hàng, giúp tiêu thụ sản phẩm, đưa lại lợi nhuận cho người dân nuôi yến, kinh doanh yến.
Cách viết content bán yến sào thu hút khách được nhiều người tìm kiếm. Ở phần dưới đây chính là hướng dẫn chi tiết cho bạn!
Hướng dẫn cách viết content bán yến sào hiệu quả
Để bạn có thể biết được cách sáng tạo nội dung khi bán yến sào, dưới đây là các bước để bạn có thể lên được nội dung bài viết phù hợp. Trước tiên, hãy xác định tệp khách hàng của mình để có thể sản xuất content phù hợp nhé!
- Chủ đề của bài viết
Đầu tiên, cần xác định chủ đề của bài. Cần xem nội dung hướng đến nội dung gì. Có thể đánh vào lợi ích khi sử dụng yến sào để có thể cung cấp thông tin phù hơp. Ở phần này, quan trọng nhất chính là xác định được hướng triển khai để lên content thích hợp nhất.
- Bố cục bài viết
Sau khi có chủ đề, bạn lên sườn bài viết để khi triển khai nội dung sẽ bám sát tránh thiếu ý. Đây là điều cần thiết, vì content cung cấp các thông tin được khách hàng quan tâm. Chính vì thế mà đừng bỏ qua bước này bạn nhé!

- Câu từ sử dụng trong bài viết
Khi viết bài, để được nhiều người quan tâm một cách tự nhiên, nên dùng câu từ ngắn gọn và dễ hiểu. Cũng có thể sử dụng lối viết tự nhiên, hài hước. Với content adsm nên tránh những từ vi phạm vì có thể làm hạn chế khả năng hiển thị, tiếp cận khách hàng.
- Hình ảnh sử dụng trong bài viết
Nên lựa chọn hình ảnh chất lượng cao, ảnh phải có độ chân thực, hấp dẫn để tiếp cận khách hàng được dễ dàng hơn. Nếu là ảnh quảng cáo, nên chỉnh theo kích thước phù hợp bạn nhé. Xem trong bài viết: Kích thước 4 ảnh quảng cáo facebook.
Ví dụ minh họa về cách viết content bán yến sào
Ví dụ, bạn có thể xem mẫu dưới đây:













Tóm lại
Viết content bán yến sào không quá khó, bạn cần biết được về sản phẩm, đối tượng khách hàng cùng với đó triển khai bài viết theo motif nhất định. Từ đó sẽ tạo thiện cảm và mang lại lượng khách cho bạn.
Bài viết đã chia sẻ về hướng dẫn cách viết content bán yến sào để bạn chủ động hơn trong việc quảng bá, kinh doanh sản phẩm này. Để mang lại hiệu quả, có thể tham khảo dùng dịch vụ quảng cáo. Có thể quảng cáo google, facebook ads, video ads, tiktok ads,… Bạn có thể tự chạy hoặc sử dụng dịch vụ tại các agency, công ty truyền thông,… Sử dụng dịch vụ tại Chungagency. Tại đây cung cấp các dịch vụ như facebook marketing, Seo website, Thiết kế website. Chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.