Bạn đã biết chạy quảng cáo là gì và chạy quảng cáo dùng thẻ gì để thanh toán chưa? Nếu chưa, xem ngay bài viết này để nắm rõ hơn thông tin bạn nhé!

Chạy quảng cáo là gì?

Để hiểu quảng cáo là gì, trước hết chúng ta phải hiểu quảng cáo là gì. Định nghĩa về quảng cáo là một ngành dùng để gọi sự chú ý của công chúng đến một thứ gì đó, điển hình là một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Định nghĩa về quảng cáo là phương tiện truyền thông trong đó sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ được quảng bá đến lượng người xem để thu hút sự quan tâm, tương tác và bán hàng. Quảng cáo (thường được viết tắt là quảng cáo hoặc quảng cáo) có nhiều dạng, từ bản sao đến video tương tác và đã phát triển để trở thành một tính năng quan trọng của thị trường ứng dụng.

Quảng cáo page post
Chạy quảng cáo là gì? Chạy quảng cáo dùng thẻ gì?

Quảng cáo là một phương pháp đảm bảo để tiếp cận khán giả. Bằng cách tạo một quảng cáo hấp dẫn và chi tiêu đủ để tiếp cận người dùng mục tiêu của bạn, quảng cáo có thể có tác động ngay lập tức đến hoạt động kinh doanh. Hiệu ứng này có thể được nhìn thấy trong việc cải thiện thương mại hoặc tăng cường nhận diện thương hiệu, trong số nhiều chỉ số khác nhau. Một chiến lược quảng cáo thường bao gồm KPI để đo lường tác động này.

Chạy quảng cáo dùng thẻ gì để thanh toán?

Quảng cáo là hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu có trả phí. Bạn chưa biết chạy quảng cáo dùng gì để thanh toán? Câu trả lời chính là dùng thẻ Visa/Mastercard để thanh toán.

Thẻ Visa có 2 loại chính cho phép sử dụng để chạy ads gồm:

  • Thẻ Visa Debit: thẻ này bạn sẽ nạp tiền vào trước. Khi chạy, tiền sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản.
  • Thẻ Visa Credit: thẻ này thì ngân hàng sẽ ứng tiền cho bạn dùng chạy quảng cáo trước, rồi cuối tháng sẽ trả lại tiền cho ngân hàng.

Đến đây bạn đã biết được chạy quảng cáo dùng thẻ gì rồi đúng không nào? Cùng xem thêm những loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay nhé!

Thẻ visa
Chạy quảng cáo dùng thẻ gì

Xem thêm:

Các loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay

Dưới đây chính là những loại hình quảng cáo phổ biến. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn được hình thức phù hợp để marketing cho doanh nghiệp, mặt hàng của mình:

Quảng cáo Google

Đây là hình thức quảng của google. Ưu điểm đó chính là tạo ưu thế hiển thị trên trang chủ google. Hình thức này gồm:

  • Google Ads Search: quảng cáo trên mạng tìm kiếm
  • Google GDN: quảng cáo banner trên mạng lưới website hợp tác với Google
  • Google Shopping: quảng cáo mua sắm trên mạng tìm kiếm
  • Google Video: quảng cáo video trên Youtube và mạng lưới website đối tác
  • Google App: quảng cáo ứng dụng
Quảng cáo trên google
Quảng cáo trên google

Quảng cáo Facebook

Là quảng cáo có chi trả, hiển thị trên không gian facebook. Với các hình thức được chọn nhiều như:

  • Banner quảng cáo

Với quảng cáo biểu ngữ, mục đích là hiển thị hình ảnh và đợi người dùng xem, nhấp vào và chuyển đổi – tạo ra đồ họa chất lượng và lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn là các thành phần thiết yếu.

  • Quảng cáo trung gian

Quảng cáo xen kẽ mang lại trải nghiệm toàn màn hình. Những thứ này có thể được sử dụng để tránh tình trạng ‘mù biểu ngữ’, khi người dùng đã quá quen với việc nhìn thấy các quảng cáo biểu ngữ mà họ không còn chú ý đến nữa. Quảng cáo xen kẽ cũng có thể mở rộng (được gọi là quảng cáo có thể mở rộng), bắt đầu như quảng cáo biểu ngữ thông thường trước khi chiếm toàn bộ màn hình.

Facebook ads
Facebook ads
  • Quảng cáo gốc

Quảng cáo gốc là khi quảng cáo được thiết kế để phù hợp với môi trường mà chúng được đặt. Ví dụ: khi bạn thấy thẻ ‘được tài trợ’ được đính kèm với video YouTube, đây là quảng cáo gốc trên nền tảng cụ thể đó.

  • Quảng cáo video

Như tên gọi của chúng cho thấy, quảng cáo video là quảng cáo ở định dạng video. Về bản chất, quảng cáo video là một phương pháp quảng cáo phổ biến vì chúng có thể hấp dẫn cao, mang lại CTR (tỷ lệ nhấp) lớn .

Quảng cáo Youtube

Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo video trên Youtube, một trong các loại quảng cáo thuộc hệ thống quảng cáo Google. Bao gồm các clip dài từ 0.5s cho tới 5 phút,…

Là loại hình quảng cáo uy tín và mang lại hiệu quả cho khách hàng. Ngoài việc đầu tư chi phí chạy quảng cáo, có thể xây kênh và định hướng người dùng theo nhu cầu và mục đích của mình.

Quảng cáo trên youtube
Quảng cáo trên youtube

Quảng cáo trên báo chí online

Một trong số những loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay đó chính là qua kênh báo chí online. Nhờ kênh, chúng ta có thể pr doanh nghiệp, mặt khác có thể khai thác traffic về website, địa chỉ google,…

Tuy nhiên, về giá thành thì chi phí phải trả cho việc book bài tương đối cao. Thời gian đứng top và mang lại traffic cũng không quá lâu. Có thể cân nhắc và sử dụng một cách phù hợp.

Bài viết đã giúp bạn biết được chạy quảng cáo là gì và chạy quảng cáo dùng thẻ gì. Bạn đã nắm rõ rồi đúng không nào? Quảng cáo facebook và quảng cáo trên goole là 2 hình thức được lựa chọn nhiều hiện nay. Bạn tham khảo và chọn hình thức thích hợp để quảng bá doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *