Quảng cáo đông y ngày nay đã không còn xa lạ với mọi người. Đông y được rất nhiều người quan tâm bởi công dụng và các thành phần của nó. Người xưa chữa bệnh bằng đông y khá hiệu quả. Và hiện nay nó vẫn là phương pháp được nhiều người tin dùng. Vậy viết content chạy quảng cáo đông y như nào để hút khách hàng? Tham khảo ngay bài viết sau của Chungagency dưới đây nhé.

Cách viết content chạy quảng cáo đông y

Ban đầu chúng ta có mục tiêu là tạo sự tương tác cho fanpage. Việc tạo tương tác, tăng lượt like, theo dõi sẽ giúp bạn có bước đệm để chạy quảng cáo. Và đầu tư content là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn thu hút lượng khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo bán thuốc đông y
Quảng cáo bán thuốc đông y

Content facebook là gì?

Tạo câu hỏi tò mò

Khi viết content facebook, sử dụng câu hỏi tò mò để tạo sự kích thích. Đây là một trong những cách viết content cực kỳ hiệu quả. Khi tạo câu hỏi cho tiêu đề bạn đã tác động vào sự tò mò cho khách hàng. Kích thích họ bấm vào bài viết quảng cáo để xem. Từ đó cơ hội chuyển thành khách hàng tiềm năng cực lớn. Và có thể dẫn tới việc chốt đơn mua hàng của bạn.

Chẳng hạn bạn thử câu hỏi như: Bạn có muốn học tiếng anh miễn phí 100%? Sẽ kích thích sự tò mò của mọi người về việc học tiếng anh miễn phí. Từ đó họ sẽ bấm vào bài viết để đọc. Như vậy là bạn đã tạo sự thu hút khách hàng rồi đó.

Quảng cáo đông y hút khách
Quảng cáo đông y hút khách

Nội dung ngắn gọn, súc tích

Nên viết nội dung sao cho thật cô đọng, súc tích mà không được dài dòng. Cần ngắn gọn tập trung vào cái cần show ra để khách hàng nắm được. Còn nếu bạn cứ viết lan man mà không có điểm nhấn thì không ai muốn đọc. Cần tập trung vào tiêu đề nó chính là điểm hút khách nhấn vào bài quảng cáo của bạn. Sau đó nhấn mạnh ba dòng đầu để “đập” vào mắt khách hàng. Ba dòng đầu bao quát tất cả những nội dung có trong bài quảng cáo. Và những cái ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng, sử dụng dịch vụ.

Nội dung ngắn gọn, súc tích
Nội dung ngắn gọn, súc tích

Đầu tư hình ảnh thật cuốn hút

Khi người dùng lướt newsfeed, họ sẽ chú ý tới những hình ảnh. Hình ảnh có kèm theo text sẽ thu hút lập tức người dùng. Khi thấy hình ảnh hấp dẫn họ sẽ dừng lại để xem thông tin là gì. Bên cạnh nội dung quảng cáo hay thì hình ảnh đẹp cũng giúp quảng cáo đạt hiệu quả. Bởi hình ảnh là cái mà khách hàng bị thu hút ngay lập tức. Vì vậy bạn cần đầu tư hình ảnh thật chỉn chu và bắt mắt. Đồng thời phân bổ text hợp lý theo quy định của facebook.

Đầu tư hình ảnh quảng cáo
Đầu tư hình ảnh quảng cáo

Những từ bị cấm khi viết content chạy quảng cáo đông y

Lĩnh vực nào cũng có những từ ngữ bị cấm viết khi chạy quảng cáo. Đông y cũng vậy, bạn cần phải thực hiện theo chính sách của facebook. Những từ cấm khi viết content đông y: Viêm xoang, quả tim, xương khớp, gan, đau đớn, chết chóc, tuyệt vọng. Hay những từ Thực phẩm chức năng, bệnh nhân, bệnh nhi, Bác sĩ điều trị…

Ngoài ra nếu mô tả chi tiết đặc điểm người dùng cũng khiến facebook hạn chế. Bởi mặt hàng đông y hiện nay được bán tràn lan. Để tránh hàng nhái, hàng giả lẫn lộn, facebook sẽ cấm quảng cáo nếu bạn vi phạm chính sách. Nhằm làm nghiêm ngặt để việc quảng cáo được chất lượng hơn.

Target đối tượng trong facebook
Quảng cáo là cách ngắn nhất tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bên cạnh những từ ngữ bị cấm, hình ảnh quảng cáo cần chỉn chu. Tránh những hình ảnh gây phản cảm cũng khiến facebook cấm quảng cáo. Bạn nên đầu tư hình ảnh hoặc video chất lượng để thu hút khách hàng.

Một số dạng content quảng cáo đông y hút khách

Content chạy quảng cáo đông y dạng giảm giá

Bạn có thể sử dụng kiểu content: XX CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SIÊU HẤP DẪN. SALE SHOCK. TRI ÂN KHÁCH HÀNG GIẢM 50%… với những tiêu đề gây hứng thú như vậy sẽ gây kích thích khách hàng. Từ đó họ sẽ bấm vào quảng cáo của bạn để theo dõi thông tin.

Content dạng giảm giá
Content dạng giảm giá

Content chạy quảng cáo đông y dạng cam kết

Dạng này thường thì facebook sẽ hạn chế từ 100%. Vậy bạn có thể thay thế bằng cách viết khác của việc cam kết với khách hàng. TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH NỔI MỀ ĐAY CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH… Hoàn tiền X2 nếu không hiệu quả….

Content giới thiệu sản phẩm

Với việc giới thiệu sản phẩm để khách hàng hiểu rõ hơn công dụng. Bạn cần thể hiện sao cho đánh vào tâm lý của khách hàng. Họ đang cần giải quyết vấn đề gì và sản phẩm của bạn có thể chữa trị được bệnh đó. Có thể giật tít thật kích thích khách hàng. GIẢM CÂN CẤP TỐC CHỈ SAU 10 NGÀY NHỜ VIÊN UỐNG ABC. Sau đó nội dung đưa ra thông tin thành phần chủ yếu từ thảo được thiên nhiên. CHỉ với 1 hộp sản phẩm giúp đào thải mỡ và thanh lọc cơ thể. Sản phẩm an toàn và lành tính được chị em tin tưởng. Bạn có thể giảm từ… tới…kg. Không giảm hoàn lại tiền…

Với việc đầu tư content chạy quảng cáo đông y sẽ giúp chiến dịch đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó bạn cần xây dựng kế hoạch chạy phù hợp. Tối ưu quảng cáo cũng như chi phí để đạt kết quả như mong đợi. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo đông y hiệu quả

One thought on “Hướng dẫn viết content chạy quảng cáo đông y hút khách

  1. Pingback: Hướng dẫn viết content chuẩn seo ra đơn hiệu quả - chungagency.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *