Page Post Engagement là một trong những thuật ngữ được dùng nhiều trong quảng cáo. Nếu bạn chưa biết về hình thức này, cùng xem trong bài viết này để nắm rõ hơn nhé!

Quảng cáo Page Post Engagement là gì?

Quảng cáo page post engagement được biết đến chính là một trong những hình thức quảng cáo facebook. Nó giúp thu hút và tăng tương tác cho bài viết của trang facebook mà bạn mong muốn. Loại quảng cáo này giúp gián tiếp tăng lượt theo dõi, tăng fan cho fanpage. Kết quả thu được gồm: Lượt thích bài viết, lượt bình luận, lượt chia sẻ, lượt xem ảnh,…

Quảng cáo page post
Quảng cáo page post

Từ đó, vô hình chung mang lại người dùng cho trang fanpage của bạn. Từ những post sau, dù là quảng cáo hoặc không chi trả quảng cáo, bạn vẫn sẽ có lượt người xem ổn định. Tuy nhiên, nội dung cần chất lượng mới có thể giữ được chân người xem.

Đây chính là quảng cáo được nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ mang lại hiệu quả trực tiếp, nó còn mang lại tác dụng tích cực về lâu dài. Đối với bất cứ nội dung truyền thông nào thì post engagement ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả Marketing. Số lượng tương tác càng cao và phát triển theo chiều hướng càng tích cực chứng minh chiến dịch marketing đang đạt được hiệu quả tốt. Số lượt tương tác càng cao, càng giúp cho nội dung được đăng tải tiếp cận càng nhiều khách hàng.

Bí quyết đạt hiệu quả khi chạy quảng cáo Page Post Engagement

Để quảng cáo này đạt hiệu quả, ngoài việc đầu tư ngân sách, bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau để mang lại khách hàng tiềm năng.

Chọn “thời gian vàng” để đăng bài trong Page Post Engagement

Để quảng cáo có thể tiếp cận được lượng lớn người dùng. Bạn có thể chọn đăng vào thời gian vàng. Đây là thời điểm mà người dùng facebook nhiều nhất. Để làm được điều này, bạn cần nghiên cứu thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông hoặc mạng xã hội cụ thể của khách hàng mục tiêu.

Nội dung post chất lượng - Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên facebook
Nội dung post chất lượng – Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên facebook

Ví dụ dễ hiểu như sau: Thời gian cao điểm có lượng lớn người online facebook vào khoảng từ 18h-21h hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn khung giờ này để set-up quảng cáo. Theo đó, post của bạn sẽ tận dụng được lượng lớn người quan tâm.

Chính bởi vậy, chọn thời điểm vàng để đăng bài là điều quan trọng, nó giúp bạn tối ưu được chi phí và khả năng tiếp cận.

Số lượng bài viết phù hợp

Sau post quảng cáo, bạn cần lên lịch và có số lượng bài viết phù hợp để tận dụng và duy trì lượt người quan tâm. Theo nghiên cứu, số lượng bài viết hiệu quả cho các công cụ truyền thông là từ 5 – 10 bài/tuần. Tần suất 1 bài/ngày là hiệu quả nhất. Nó giúp không gây khó chịu và cung cấp thông tin kịp thời cho người dùng.

Phát triển các nội dung đăng tải hấp dẫn

Để quảng cáo page post engagement thu hút được lượng người dùng phù hợp. Bạn cần phát triển page với nội dung đăng tải hấp dẫn. Thực tế đã chứng minh, nội dung bài đăng tải càng hấp dẫn, mới lạ, hợp xu thế post của bạn càng có nhiều người dùng.

Phát triển các nội dung đăng tải hấp dẫn
Phát triển các nội dung đăng tải hấp dẫn

Chính vì thế, cần tìm thêm các hướng mới lạ để có những post chất lượng. Ví dụ như bắt trend cũng là một trong những cách giúp kéo tương tác hiệu quả. Cùng xem cách bắt trend trong bài viết: Facebook Trend là gì? Bật mí cách bắt trend cực chất cho fanpage của bạn.

Không thể thiếu lời kêu gọi hoặc liên kết trong Page Post Engagement

Ở tất cả các post trên fanpage của bạn, nên thêm nội dung kêu gọi hoặc các liên kết điều hướng. Bởi vì, quảng cáo là hình thức truyền thông bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu. Theo tâm lý chung, đa số khách hàng đều khó chịu với những nội dung quảng cáo. Hãy chọn cách truyền tải thông điệp sản phẩm mới mẻ, hấp dẫn hơn và lấy ví dụ từ tình huống thực tế để tăng độ tin cậy cho chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, để post mang lại hiệu quả, hãy thêm vào lời kêu gọi mua hàng, like, share, comment,… để thúc giục người dùng hành động. Ngoài ra, nếu bạn có trang web, có thể đặt link để điều hướng người dùng lựa chọn sản phẩm hoặc ghé thăm website của bạn.

Sử dụng video thu hút, hấp dẫn và ý nghĩa trong Page Post Engagement

Khi công nghệ ngày càng phát triển, người dùng có xu hướng thích xem những video ngắn hơn là những bài viết dài. Vì vậy, một cách rất hiệu quả để tăng post engagement là áp dụng các hình thức truyền tải nội dung bằng video. Những video ngắn, nội dung rõ ràng, thông điệp hay, hấp dẫn… sẽ giúp bạn thu hút tương tác từ khách hàng.

Bài viết đã giúp bạn định nghĩa được quảng cáo Page Post Engagement là gì. Từ đó có thể nắm rõ và cài đặt để mang lại hiệu quả khi chạy chiến dịch. Bạn có thể tự tạo quảng cáo hoặc sử dụng dịch vụ tại agency. Nếu bạn đang cần tư vấn, có thể liên hệ với Chung Agency qua HOTLINE: 0969848526. ChungAgency rất mong được hợp tác và đồng hành cùng bạn. Hãy để chúng tôi chấp cánh đưa thương hiệu, sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *