Không phải ai cũng biết cách tạo quảng cáo băng chuyền tiếp cận người dùng hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc set-up loại hình quảng cáo này. Cùng xem thêm nhé!

Khi bạn đã quyết định đi theo con đường này. Đây là ba điều bắt buộc tuyệt đối sẽ giúp quảng cáo băng chuyền của bạn có tỷ lệ nhấp cao hơn và chuyển đổi cao hơn:

  • Sử dụng hình ảnh chất lượng cao
  • Sử dụng bản sao quảng cáo một cách khôn ngoan
  • Tối ưu hóa dựa trên kết quả
Quảng cáo video băng chuyền
Quảng cáo video băng chuyền

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Nguyên tắc tạo quảng cáo băng chuyền

Các băng chuyền tốt nhất hoạt động vì chúng có cảm giác như chúng là một hình ảnh hoặc ít nhất một trải nghiệm. Vì vậy hãy đảm bảo bạn đã suy nghĩ kỹ về kiểu và trình tự của hình ảnh của mình. Thông số kỹ thuật thiết kế của Facebook cho Quảng cáo băng chuyền bao gồm độ phân giải hình ảnh được đề xuất là 1.080 x 1.080 pixel; tỷ lệ khung hình 1: 1; và giống như quảng cáo tĩnh, không nên bao gồm nhiều hơn 20% văn bản trên một hình ảnh.

Quảng cáo băng chuyền
Quảng cáo băng chuyền

Nếu băng chuyền của bạn sử dụng hình ảnh hoặc video không nhất quán về kiểu dáng và chất lượng, thì quảng cáo của bạn có thể trông rời rạc và không tập trung vào thông điệp bạn đang cố gắng gửi. Nếu bạn đang trộn hình ảnh và video trong một băng chuyền duy nhất, sự gắn kết thậm chí còn quan trọng hơn.

Ví dụ về băng chuyền leo núi dưới đây giống như một cảnh mặc dù nó sử dụng các mô hình, màu sắc và hoạt động ngoài trời khác nhau. Điều này phần lớn là nhờ các hình ảnh đều có chất lượng cao, tất cả đều theo phong cách nhiếp ảnh cao cấp, sử dụng các tông màu và chủ đề phong cảnh tương tự.

Cách tạo quảng cáo băng chuyền với hình ảnh chất lượng cao

Ảnh toàn cảnh luôn là một ‘trải nghiệm’ hình ảnh ấn tượng để trưng bày các phần khác nhau của khái niệm hoặc sản phẩm của bạn dọc theo một hình ảnh cực rộng. Vì vậy nếu bạn có, hãy xem một băng chuyền toàn cảnh!

Mẹo chỉnh sửa: Khi bạn quyết định hình ảnh sẽ vượt qua bao nhiêu thẻ băng chuyền, hãy tạo hình ảnh có chiều cao 600px và chiều rộng là 600px nhân với số thẻ băng chuyền được sử dụng (ví dụ: 2400x600px cho hình ảnh bốn thẻ). Khi bạn đã thiết kế băng chuyền trên hình ảnh duy nhất này. Hãy cắt nó bằng phần mềm chỉnh sửa như Photoshop hoặc Pxlr miễn phí. Sau đó chia nó thành các thẻ có kích thước phù hợp. Bằng cách đó, bạn có thể xem toàn bộ băng chuyền ngay từ đầu!

Cách tạo quảng cáo băng chuyền với hình ảnh chất lượng cao
Cách tạo quảng cáo băng chuyền với hình ảnh chất lượng cao

Sử dụng bản sao quảng cáo của bạn một cách khôn ngoan

Văn bản đi cùng với băng chuyền của bạn là một món quà. Nếu được sử dụng một cách khôn ngoan. Nó sẽ khiến khán giả chú ý theo dõi băng chuyền của bạn. Các quảng cáo hiệu quả nhất sử dụng rất ít văn bản – ít hơn 20 từ trong bản sao bài đăng và tối đa 5 từ trong tiêu đề liên kết.

Một số ý tưởng hay được đưa vào bản sao quảng cáo của bạn để khuyến khích mức độ tương tác cao hơn bao gồm: theo nghĩa đen yêu cầu mọi người vuốt / nhấp chuột; sử dụng các cuộc thăm dò và yêu cầu mọi người bình chọn bằng cách nhấp vào sản phẩm yêu thích của họ. Bao gồm ưu đãi tiền thưởng, giảm giá hoặc giới thiệu nhiều nội dung hơn, ví dụ: “Đây chỉ là bài học đầu tiên, hãy nhấp vào để biết thêm!”

Xem thêm:

Tối ưu hóa quảng cáo khi tạo quảng cáo băng chuyền

Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội không bao giờ được “đặt và quên”! Khi nói đến quảng cáo băng chuyền, có rất nhiều điều bạn có thể làm để tạo ra một điểm khởi đầu tốt và sau đó là một phiên bản thứ hai thậm chí tốt hơn thông qua tối ưu hóa.

Dưới đây là các mẹo hay nhất của chúng tôi để tối ưu hóa Băng chuyền:

Nên đưa bao nhiêu thẻ khi tạo quảng cáo băng chuyền?

Các chuyên gia của chúng tôi cho biết 3 đến 5 thẻ là độ dài băng chuyền tốt nhất (3 là cài đặt mặc định). Bạn cũng có thể thay đổi thứ tự băng chuyền của mình.

Một số lưu ý cần nắm khi chạy quảng cáo Dynamic product ads
Một số lưu ý cần nắm khi chạy quảng cáo băng chuyền

CTA tốt nhất cho quảng cáo băng chuyền là gì?

Khi bạn đang tối ưu hóa, đừng quên lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn. Các CTA khác nhau hoạt động tốt hơn cho các thương hiệu và đối tượng khác nhau. Vì vậy hãy kiểm tra các CTA của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng CTA tốt nhất.

Làm cách nào để tạo quảng cáo băng chuyền?

Bạn có thể dễ dàng tự tối ưu hóa quảng cáo của mình? Cụ thể trên Facebook và các nền tảng khác?4ereeee4 Bằng cách theo dõi số liệu phân tích của mình và xem băng chuyền và thẻ nào hoạt động tốt nhất.

Quảng cáo băng chuyền hiệu quả
Quảng cáo băng chuyền hiệu quả

Cho dù bạn đang tối ưu hóa để tăng phạm vi tiếp cận, nhiều chuyển đổi hơn, nhấp qua cao hơn hay bằng cách khác. Bạn luôn nên kiểm tra, phân tích, tối ưu hóa và kiểm tra lại! Đừng ngại dừng chiến dịch quảng cáo và thử lại khi bạn có ý tưởng tốt hơn.

Tối ưu hóa tự động cho quảng cáo băng chuyền

  • Chuyển đến Trình quản lý quảng cáo của Facebook.
  • Nhấp vào Tạo.
  • Chọn một mục tiêu hỗ trợ băng chuyền (không phải Tương tác hoặc Lượt xem video)
  • Điền vào các phần Đối tượng, Thời lượng, Ngân sách và Lịch biểu.
  • Ở cấp độ quảng cáo, hãy chọn Băng chuyền làm định dạng quảng cáo của bạn.
  • Đánh dấu hoặc bỏ chọn hộp bên cạnh Tự động hiển thị các thẻ hoạt động tốt nhất trước tiên
  • Tiếp tục tạo quảng cáo băng chuyền của bạn.

Bài viết đã chia sẻ về các nguyên tắc cần tuân thủ khi tạo quảng cáo băng chuyền. Nếu bạn đang cần tư vấn, có thể liên hệ với Chung Agency qua HOTLINE: 0969848526. ChungAgency rất mong được hợp tác và đồng hành cùng bạn. Hãy để chúng tôi chấp cánh đưa thương hiệu, sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *