Quảng cáo thiết bị y tế sao cho hiệu quả và tối ưu chi phí? Chạy quảng cáo thiết bị y tế như nào để ra đơn nhiều mang lợi nhuận cao cho doanh nghiệp? Theo dõi ngay bài viết Quảng cáo thiết bị y tế trên facebook của Chungagency dưới đây. Từ đó giúp bạn hiểu hơn về các bước quảng cáo sao cho hiệu quả.

Các dạng chạy quảng cáo thiết bị y tế trên facebook

Quảng cáo trên facebook vẫn là phương pháp được nhiều người thực hiện. Bởi facebook là mảnh đất màu mỡ với lượng người dùng khổng lồ. Việc tiếp cận khách hàng sẽ trở nên vô cùng nhanh mà chi phí lại thấp.

Chạy quảng cáo bán thiết bị y tế
Chạy quảng cáo bán thiết bị y tế

Xem thêm: Chạy quảng cáo facebook

Quảng cáo thiết bị y tế kiểu định dạng cơ bản

Quảng cáo kiểu định dạng cơ bản được hiển thị bên phải newsfeed. Quảng cáo này tối đa 25 kí tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả. Ảnh quảng cáo có kích thước 100×72 pixel.

Trang đích URL chính là page chạy thiết bị y tế của bạn. Hoặc là link website mà bạn muốn hướng tới. Với kiểu định dạng này bạn cần mô tả một hình ảnh nhỏ để khách hàng nhìn thấy. HÌnh ảnh cần phải thật cuốn hút, hấp dẫn mới có thể kích thích khách hàng click vào. Dòng mô tả ngắn gọn đủ ý bao quát nội dung bạn muốn quảng cáo.

Quảng cáo thiết bị y tế được tài trợ

Với loại hình quảng cáo này, bài viết của bạn sẽ được hiển thị ở cột bên phải hoặc chính giữa. Có thể là bài viết đăng từ fanpage hoặc dòng mô tả và hình ảnh từ page hiện ra. Khách hàng có thể comment, like, inbox ngay tại mẫu quảng cáo này.

Quảng cáo bán thiết bị y tế
Quảng cáo bán thiết bị y tế

Quảng cáo thiết bị y tế trên fanpage

Đây là dạng quảng cáo hiển thị trên newsfeed chính. Nó có thể là bài viết từ fanpage thiết bị y tế ở dạng một hình ảnh + text hoặc video+ text.

Bạn có thể comment, like hay inbox dễ dàng ngay trên chính post quảng cáo đó.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo thiết bị y tế trên facebook

Trước khi chạy quảng cáo thiết bị y tế trên facebook. Bạn cần có tài khoản facebook và thẻ visa cũng như tài khoản cá nhân. Sau đó thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 chạy quảng cáo thiết bị y tế: Tạo chiến dịch quảng cáo

Khi đăng post quảng cáo trên facebook. Chỉ cần nhấn vào nút xanh quảng cáo bài viết dưới post. Nhấn quảng cáo sự kiện đối với sự kiện bạn tạo trên facebook.

Cách khác có thể đăng nhập vào https://www.facebook.com/business/. Tại đây bạn có thể tạo quảng cáo cho bài viết sẵn có hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Công việc đơn giản, bạn chỉ cần click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh công cụ. Như vậy là bạn có thể tạo một bài quảng cáo trên facebook rồi.

Quảng cáo fanpage hiệu quả
Quảng cáo fanpage hiệu quả

Sau đó bạn sẽ được điều hướng tới trình gọi là trình quản lý quảng cáo. Tại đây bạn sẽ có quyền quản lý quảng cáo của mình. Có thể theo dõi, điều chỉnh, tối ưu cho chiến dịch quảng cáo.

Bước 2 Chọn mục tiêu quảng cáo

Tùy vào mục đích chạy quảng cáo thiết bị y tế này. Bạn có thể lựa chọn mục tiêu tiếp thị bằng cách nhấn vào nút Mục tiêu tiếp thị. Tiếp theo kéo xuống lựa chọn tên chiến dịch quảng cáo. Click vào nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để tiến hành tạo tài khoản. Và sau đó đặt chi tiêu giới hạn cho chiến dịch ở cuối trang.

Target
Target

Bước 3 Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo

Công việc này quá đơn giản với những bạn đã có kinh nghiệm. Còn những newbie, bạn cần điền các thông tin như Quốc gia, loại tiền, múi giờ. Nếu bạn muốn đổi tên quảng cáo thì click vào hiển thị cài đặt nâng cao. Hoàn thành tài khoản và nhấn nút tiếp tục.

Bước 4 Nhắm đối tượng mục tiêu quảng cáo

Công việc này cực kỳ quan trọng bởi nó giúp chiến dịch của bạn có đạt hiệu quả cao không. Bạn đặt tên cho nhóm quảng cáo và tùy chỉnh thông tin đối tượng. Sao cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo. Cần phải liệt kê các thông tin như giới tính, tuổi, nghề nghiệp, sở thích, hành vi. Càng cụ thể thì hiệu quả của chiến dịch càng cao.

Target đối tượng trong facebook
Target đối tượng trong facebook

Bước 5 chạy quảng cáo thiết bị y tế: Lựa chọn vị trí quảng cáo

Ở mục này bạn có thể lựa chọn theo hai trường hợp. Nếu chọn vịt trí quảng cáo tự động, facebook sẽ điều chỉnh vị trí phù hợp. Hoặc có thể chọn tùy chỉnh vị trí quảng cáo mình mong muốn.

Bước 6 Thiết lập ngân sách quảng cáo

Trong phần ngân sách, có thể chọn ngân sách ngân sách ngày hoặc ngân sách trọn đời. Khi chọn ngân sách quảng cáo theo ngày. Lúc này facebook sẽ cân đối chi tiêu cho bạn trong một ngày. Còn chọn ngân sách trọn đời, facebook sẽ cân đối cho bạn theo chiến dịch.

Cuối cùng bạn có thể hiển thị quảng cáo bản xem trước để xem quảng cáo của mình hiển thị như nào. Từ đó có thể điều chỉnh theo mong muốn trước khi tiến hành chạy quảng cáo.  Sau đó tiến hành thanh toán chi phí quảng cáo. Và đợi facebook duyệt quảng cáo của bạn, có thể mất đến 24h. Sau khi duyệt xong, bài quảng cáo sẽ tự động chạy và bạn sẽ được thông báo.

Chạy quảng cáo bao nhiêu tiền tối thiểu 1 ngày?
Ngân sách quảng cáo

Bạn cũng có thể thực hiện bật hoặc tắt quảng cáo trên trình quản lý quảng cáo của mình. Khi thực hiện chạy quảng cáo thiết bị y tế, cần phải có chiến lược cụ thể. Bên cạnh đó cần đầu tư content quảng cáo, hình ảnh, video để thu hút khách hàng. Như vậy quảng cáo của bạn mới đạt hiệu quả và thành công.

Xem thêm: Chạy quảng cáo đông y

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *