Quảng cáo bán ô tô trên facebook được xem là cách làm mang lại doanh số nhanh mà hiệu quả nhất. Yếu tố quyết định chính là content chất lượng. Nếu bạn chưa biết cách viết content chạy quảng cáo bán xe ô tô hay, hãy xem trong hướng dẫn dưới đây nhé!

Vai trò của content ads

Content facebook ads cần ngắn gọn, dễ hiểu để tạo ấn tượng và tăng khả năng tiếp cận, chốt đơn của khách hàng. Nội dung viết cũng cần phù hợp với hoàn cảnh, sản phẩm và thân thiện. Không nói quá, nói phóng đại về sản phẩm. Bởi vì như vậy sẽ tạo ấn tượng không tốt cho khách hàng, làm giảm khả năng chốt đơn.

Content thu hút, ấn tượng chính là chìa khóa để mở thành công. Nhất là với content facebook ads. Điều này giúp tăng lượng khách hàng quan tâm và giúp bạn có nhiều đơn hàng hơn.

Content is king
Content is king

Content ads chính là nội dung có giá trị, hữu ích. Nó được trình bày một cách thu hút và hấp dẫn khiến người đọc không chỉ lấy được thông tin mà còn tăng tương tác. Quan trọng nhất là điều hướng hành động, kích thích mua hàng.

Đối với content chạy quảng cáo bán xe ô tô. Cần xác định rõ đối tượng khách hàng, độ tuổi, sở thích, xu hướng hành vi để đưa nội dung phù hợp. Nếu là khách hàng cần mua xe, không nên sử dụng các dạng content giật tít,…

Cách tạo ra content quảng cáo bán ô tô

Để có một post quảng cáo facebook ads bán xe ô tô hiệu quả, chất lượng, tiếp cận được lượng lớn khách hàng phù hợp với target bạn đưa ra. Bạn có thể áp dụng cách tạo ra nội dung theo các tiêu chí như sau:

  • Tìm hiểu phân khúc khách hàng

Trước khi viết content, cần biết đối tượng hướng tới là ai, từ đó có thể soạn nội dung phù hợp, chất lượng nhất. Ví dụ cụ thể như sau:

      • Khách hàng của bạn là ai?
      • Khách hàng mua ô tô để sử dụng với mục đích cá nhân hay tổ chức?
      • Khoảng giá chi trả?
Content bán xe ô tô hay
Content bán xe ô tô hay
  • Thể hiện vào bài viết

Bạn muốn khách hàng sẽ tìm hiểu/ mua ô tô hoặc để lại thông tin tư vấn xe ô tô bằng post quảng cáo trên facebook, bạn cần có thông điệp rõ ràng. Cụ thể, có thể thêm thông tin liên hệ hoặc dùng những câu kêu gọi mua hàng, để lại số điện thoại,…

  • Tối ưu để Content quảng cáo ô tô thu hút hơn

Cần tối ưu nội dung post để mang lại hiệu quả. Cụ thể, sử dụng những câu văn ngắn gọn, chất lượng để giúp người đọc dễ hiểu.

  • Đưa Content quảng cáo ô tô tiếp cận nhiều khách hàng

Ngoài việc để quảng cáo tự tiếp cận theo target đã đưa, bạn có thể share post của mình tới bạn bè và nhờ họ chia sẻ. Đây cũng là cách để giúp content của bạn chất lượng, hiệu quả hơn.

Bán xe ô tô
Bán xe ô tô

Cách viết content chạy quảng cáo bán xe ô tô hiệu quả

Dưới đây chính là cách viết content chạy quảng cáo bán xe ô tô mà bạn có thể tham khảo thêm:

  • Attention – Thu hút sự chú ý

Nếu có thể, hãy tận dụng những content thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ những dòng đầu tiên. Điều này đánh thẳng vào tâm lý của khách để khách ở lại lâu hơn thay vì lướt qua post của bạn. Những yếu tố quan trọng:

    • Đưa thông tin ưu đãi, giảm giá lên đầu.
    • Hình ảnh minh hoạ độc đáo, gây tò mò với Font chữ nổi bật.
  • Interest – Tạo hứng thú – Cách viết content chạy quảng cáo bán xe ô tô hiệu quả

Phần lớn khách hàng quyết định ở lại lâu hơn nhờ sự hứng thú mà bạn tạo. Ở bước này, đến lúc bạn cần vận dụng những hiểu biết về khách hàng.

Hình ảnh đăng bài bán xe ô tô
Hình ảnh đăng bài bán xe ô tô

Ví dụ, những khách mua ô tô có thể có hiểu biết về công nghệ, trong post của mình, hãy để những thông tin công nghệ xe hoặc những điểm nổi trội của dòng xe để tạo tính tò mò.

  • Desire – Khơi dậy khao khát

Bạn hãy cho khách hàng thấy sản phẩm của mình sẽ mang lại những lợi ích gì cho họ, đồng thời có gì vượt trội hơn so với các đối thủ trên thị trường. Từ đó, kích thích khách hàng chốt đơn!

  • Action – Kêu gọi hành động

Chắc chắn rồi, đừng quên kêu gọi hành động để khách hàng để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với bạn nhé!

Một vài lưu ý khi áp dụng cách viết content chạy quảng cáo bán xe ô tô

Để post quảng cáo của bạn thu hút và có lượng người dùng, cần đặc biệt chú ý một số điểm như sau:

  • Sử dụng câu từ ngắn gọn, xúc tích: Đây được xem là chìa khóa thành công khi chạy ads. Người xem sẽ chán ghét nếu bạn dùng các câu văn dài, khó hiểu.
  • Chọn hình ảnh bắt mắt, tạo ấn tượng: Hình ảnh và nội dung đi đôi với nhau. Hình ảnh giúp tạo điểm nhấn để khách hàng dừng lại post. Sau đó, nội dung ấn tượng giúp khách hàng quyết định hành động mua hàng.
  • Luôn có thông điệp, kêu gọi hành động: Để khách hàng biết được mục đích của quảng cáo, nên tạo thông điệp rõ ràng hoặc điều hướng mua hàng cụ thể.

Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook 2021 chi tiết, rõ ràng nhất

Bài viết đã chia sẻ về cách viết content chạy quảng cáo bán xe ô tô hiệu quả. Chắc hẳn bạn đã nắm chắc kiến thức trên rồi đúng không nào? Bạn có thể tự thực hiện chạy quảng cáo này hoặc có thể sử dụng dịch vụ tại Chung Agency. Liên hệ ngay qua Hotline: 0969848526. Chung Agency rất mong được phục vụ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *